Jannah Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.
Chuyện nghề

Taco Bell Thực Hiện Trách Nhiệm Xã Hội Của Mình Với Chiến Dịch Cho Cộng Đồng LGBT+

Bắt đầu từ tháng 5 vừa qua, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Mexico đã không ngừng thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng LGBT+ với “Drag Brunch Tour” tại một số địa điểm nhất định. 

Taco Bell Thực Hiện Trách Nhiệm Xã Hội Của Mình Với Chiến Dịch Cho Cộng Đồng LGBT+
Taco thể hiện trách nhiệm xã hội của mình qua sự kiện “Drag Brunch Tour” (Nguồn: Internet)

Đây cũng đồng thời được xem là chiến lược tiếp thị mới cho thực đơn ăn sáng của thương hiệu này. 

“Drag Brunch Tour” sẽ có sự tham gia của các Drag King và Drag Queen nổi tiếng và hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời cho những khách hàng tham dự sự kiện. Tour diễn được bắt đầu vào tháng 5 tại Las Vegas và sẽ đi qua 5 địa điểm khác nhau. 

Được biết, Drag King và Drag Queen là những thuật ngữ được dùng cho những người biểu diễn có phong cách y phục nam tính (thường là nữ, đối với Drag King), hoặc nữ tính (thường là nam, đối với Drag Queen). Đa phần, họ có thể là người đồng tính nam, người đồng tính nữ, song tính luyến ái, chuyển giới, cũng như các xu hướng tình dục khác trong cộng đồng LGBT.

Taco Bell “Drag Brunch Tour” được thiết kế nhằm tôn vinh cộng đồng LGBT+ và tạo nên một không gian an toàn và thân thiện cho cộng đồng. Quỹ Taco Bell hiện cũng đang tham gia vào dự án “It Gets Better” với khoản tài trợ nhằm mở rộng các nguồn lực sẵn sàng cho lực lượng lao động cho thanh niên LGBT+ trên toàn cầu. Chuỗi sẽ có các sự kiện đặc biệt để có thể vừa tiếp thị vừa giới thiệu về dự án cũng như cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng tìm hiểu về phương thức tham gia tour diễn.

“Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng không gian an toàn cho cộng đồng LGBT+, và cũng rất mong đợi được mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm thú vị. Thông qua đó nhằm góp phần làm nổi bật và tôn vinh loại hình nghệ thuật Drag đầy tuyệt vời này, đồng thời còn đề cao tầm ảnh hưởng của văn hóa của những “gia đình được chọn” (Chosen family: thuật ngữ dùng để chỉ những người tập trung lại với nhau “như một gia đình” và đảm nhận các vai trò trong một gia đình, thuật ngữ này phổ biến trong cộng đồng LGBT khi hôn nhân đồng giới vẫn chưa được luật pháp công nhận).” – Sean Tresvant, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Taco Bell chia sẻ.

Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm, chiến dịch này được xây dựng bởi Live Más Pride, nhóm nhân viên thuộc cộng đồng LGBT+ của Taco Bell. Nhóm này được thành lập vào năm 2020 với hơn 100 thành viên nhằm mục tiêu tạo ra cơ hội cho phép những người trong cộng đồng của mình được nâng cao tiếng nói, chia sẻ câu chuyện và trải nghiệm với nhau.

Hiển thị thêm

Có thể bạn quan tâm

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x