
Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ Cá Cược Và Đánh Bạc Như Hooters
Trong suốt lịch sử gần 40 năm của mình, chuỗi nhà hàng Hooters lại đột ngột đổi mới thay đổi phong cách hoạt động của mình. Và lần Hooters đang hướng đến mở rộng lưu lượng khách hàng của mình bằng cách xây dựng nhà hàng thành một sòng bạc như điểm đến tập trung mọi người tham gia cá cược.
Thời gian gần đây Hooters đã hợp với một công ty cá cược thể thao tên là Draft King và có một công ty đang hoạt động với Points Bet (chuyên cung cấp nhiều thị trường cá cược thể thao và đua xe với nhiều giải thưởng hấp dẫn). Chuỗi nhà hàng này đã triển khai chương trình cá cược trực tiếp tại một số nhà hàng ở các tiểu bang cho phép cá cược hợp pháp, đồng thời cũng đặt các máy đánh bạc trong cửa hàng tại một số địa điểm cố định ở Georgia.
Hiện tại, chỉ có 80 nhà hàng Hotters trải dọc các bang bắt đầu tham gia cá cược thể thao, trong đó cũng có 27 địa điểm triển khai hình thức cá cược cờ bạc
Hiện tại, chỉ có 80 nhà hàng Hooters nằm ở các bang cho phép cá cược thể thao, với 27 địa điểm thì cho phép tổ chức đánh bạc. Nếu xét trên thực tế Hooters có đến 314 chi nhánh nhà hàng lớn nhỏ khác nhau, thì số nhà hàng triển khai dịch vụ này vẫn chỉ là con số nhỏ. Tuy nhiên, theo Sal Melilli – Giám đốc Điều hành của Hooters chia sẻ, việc hợp tác với Draft Kings và Points Bet là một động thái tích cực cho tương lai, vì công ty dự đoán sẽ có nhiều bang hợp pháp hóa cờ bạc thể thao trong vài năm tới, do đó, có thể nói Hooters sẽ trở thành điểm đến tiên phong trong mô hình kinh doanh này.
“Mô hình đã được thiết lập, ngay khi chúng được hợp pháp hóa thì mọi thứ đã đầu vào đó.” – Melilli trả lời với Forbes.
Theo một nghiên cứu của Morning Consult (công ty tình báo quyết định toàn cầu) cho biết, bắt đầu từ năm 2021 thì cá cược thể thao đã được hợp pháp hóa, sau đó cũng trong năm tiếp tục tăng quy mô lên gấp đôi. Có đến hơn 52,7 tỷ đô la đã được đặt cược trong thời gian đó, với gần 1/5 người lớn ở Hoa Kỳ chia sẻ họ tham gia đặt cược thể thao ít nhất một lần mỗi tháng.
Chuỗi nhà hàng Hooters còn đặc biệt lưu ý duy trì bền vững mối quan hệ của họ với các công ty tổ chức cá cược. Không chỉ vậy, để tận dụng mọi cơ hội để tăng băng thông trong mô hình cá cược thể thao của mình, các kí kết hợp tác với FanDuel hoặc Barstool Bets (các công ty chuyên cung cấp dịch vụ cá cược thể thao) cũng sẽ được Hooters cân nhắc tiến hành trong tương lai. Bên cạnh nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà Hooters nhắm đến là những người hâm mộ thể thao, thì chuỗi cũng tìm cách thu hút những người có sở thích chơi bạc đến với nhà hàng và tăng thời gian khách hàng nán lại dùng bữa.
Ngoài những dịch vụ sẵn có trong mô hình cá cược thể thao, để tăng trải nghiệm tại chỗ mình, Hooters còn tìm cách mang những chiếc tivi chuyên dụng có thể cung cấp lịch cá cược và tỷ lệ cá cược thể thao hàng ngày đến nhiều địa điểm hơn. Và tất nhiên là không thể thiếu các nữ phục vụ xinh đẹp – nét đặc trưng vốn có của Hooters, cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tham gia cá cược.
Melilli nói, “Bây giờ bạn không cần phải đi đến một sòng bạc, mà chỉ cần đến với nhà hàng Hooters gần bạn nhất, để có thể vừa thưởng thức trò chơi, tham gia đặt cược và theo dõi diễn biến bằng TV chuyên dụng, lại cùng vừa có thể trò chuyện về thể thao với những cô gái của Hooters.”
Và mặc dù chuỗi mong muốn thu hút thực khách đến với nhà hàng nhiều hơn bởi các dịch vụ cá cược thể thao, nhưng lại không nhắm đến việc kiếm lợi nhuận từ hoạt động này. Melili cho biết thêm: “Giấy phép cá cược là của các đối tác của chúng tôi; chúng tôi chỉ là địa điểm tổ chức.”



